Tiểu thị vệ đáng yêu

Link : c1 | c2 | c3 | c4 | c5 | c6 | c7 | c8.1 | c8.2 | c9 | c10 | c11 | c12 | c13 | c14 | c15

Thể loại : Cổ trang, lãng mạn, xuyên không

Tác giả : Tử Y

Rating : 15 Vui lòng không tùy ý mang ra khỏi blog ~.~

Không xinh đẹp dịu dàng Không nữ tính.

Một mình có thể hạ đo ván hàng chục thằng con trai cao to.

Nàng, vô địch giải võ thuật trẻ quốc gia, cháu gái đại võ sư danh tiếng. Thế nhưng tuy học võ vì truyền thống gia đình, cô nàng tomboy này lại mong được trở thành ca sĩ hip hop

Nàng muốn debut, không muốn phải kế thừa võ đường, vì thế bắt buộc phải tìm ra anh trai đã mất tích ba năm trước . Nhưng anh trai nàng ở đâu ? Y đã xuyên không chỉ vì một tấm họa đồ bí ẩn.

Chuyến ngao du của nàng bắt đầu. Cầm trong tay họa đồ, chìa khóa duy nhất để nối hai thế giới, nàng xông pha tìm anh trai.

Hắn, hoàng đế Thần quốc, có lời thề phải tiêu hủy họa đồ trước mộ phần phụ hoàng. Hắn bị ấn tượng bởi nàng, nhưng dung mạo của nàng dưới con mắt người thời đó, nàng lại không phải nữ nhi!!! Nàng lại chẳng chịu bao giờ giải thích mình là con gái, cái nàng khinh thường nhất cũng là đàn ông, nàng muốn ngang hàng với bọn họ. Nàng lại càng ghét những kẻ lăng nhăng như hoàng đế. Nàng chỉ muốn nhanh chóng trở về hiện tại để debut .

Mong muốn đem lại cái gì đó vui vẻ, sau khi TCMTT đã thấm buồn và cũng đi được khá xa ^.^ Câu chuyện xoay quanh hành trình tìm anh trai của nàng và bí mật bức họa đồ

Nữ chính : Minh Nhật FuJi

15 tuổi, vô địch karate toàn quốc, sau khi hoàn thành nhiện vụ của ông nội, quyết định bắt đầu giấc mơ, cắt tóc tomboy, mặc đồ hiphop. 18 tuổi, mỗi lần đánh nhau, vừa thi triển karate, vừa nhảy hip hop là phong cách của nàng,  khiến khắp giới học sinh lẫn du côn Sài thành khiếp đảm. Việc nghĩa luôn xả thân, nhưng chuyện tình cảm nam nữ thì lãnh đạm, tiêu chí của nàng không thích đàn ông kém hơn, nhất là về võ công ?!  đó là lý do nàng chưa từng yêu. Với nam giới, cực ghét kiểu con trai lừa dối, bắt cá nhiều tay.

_________

Nam chính : Hoàng đế Hạ Tử Long ( anh này là con cháu mấy đời các nhân vật ở TCMTT sao :D )

Tuy vô cùng tuấn tú, dung mạo hơn người, thân là đế vương nhưng võ công cơ bản cũng không tinh thông, lại chỉ thích chơi đùa, trêu chọc phi tần. Tuy không có võ công, nhưng đừng nghĩ rằng kề dao vào cổ chàng là đã kill được, chàng vô cùng nhiều mưu mẹo, cơ hội, thủ đoạn đầy mình.

______

Nam thứ : Thiên Nghi Vấn ( 1000 câu hỏi ) : tại sao ? Thân phận bất minh, võ công bất phân cao thấp, tính tính, nhân cách đều là câu hỏi. Điều thú vị là chàng trai này trông y hệt người bạn thân đã chết 5 năm về trước của nữ chính, cũng là người con trai duy nhất mà nữ chủ coi là đối thủ và có tiềm năng thắng được nàng.

Một suy nghĩ 38 thoughts on “Tiểu thị vệ đáng yêu

  1. Minh dang doc Au Lac Chi Nu roi nhung chua co thien csm vs MH hay CL va TT. Du da doc xong TCMTT nhung ma qua that truyen ay hay qua!!! Nen minh quyet dinh se doc truyen nay. Noi dung cua tac gia rat phong phu va doc dao. Thich truyen tac gia lam lam!!

  2. pic thứ 3 từ trên đếm xuống , nếu ko lầm thì là bìa tập 3 của Công Chúa Cầu Thân thì fải , haix càng ngắm càng thý pùn , tại sao các chàg trai perfect 100% chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết thôi hả trời :((
    P/s: có khi nào tên chàng là Nam Cung Vấn lại là tổ tiên hay hậu duệ gì gì đó của Nam Cung Việt ko nhỉ????

  3. bạn ơi truyện nè chỉ có 15 chương thui ah hay chap 14, 15 phải có pass mới đọc được? nếu fải có pass bạn cho mình xin được k? truyện hay muh, đang đọc dở. vote cho truyện này nhá!

  4. chi rất thích những truyện của gấu mèo,bao giờ em mới viết tiếp truyện này vậy?hình như em cũng đang viết tiếp phần hai của vạn năm vạn năm đúng không?có phải là khi hoàn truyện đó sẽ viết tiếp không?Chị sẽ dành chỗ trước,haaaaaaaaaa,phải đăng kí là fan của em luôn mới được,giá mà em chịu hợp tác với nhóm vẽ nào đó để chuyển thể mấy truyện này thành truyện tranh thì thị trường truyện tranh việt sẽ không ảm đạm thế này đâu…..truyện tranh việt hơi yếu phần kịch bản mà…..chị thấy mấy truyện hàn bây giờ cũng chỉ được cái vẽ đẹp còn nội dung nhạt toẹt,đọc không nuốt được….

  5. ôi! mình đã đợi chap 14 từ mùa thu năm ngoái đến năm nay mà đâu chẳng thấy. hichic
    chắc là tác giả đang bận lắm.
    mình thích truyện của bạn lắm đó. cố lên

  6. Hay quá bạn ơi. Rất thích văn phong của bạn. Tks nhiều nhiều. Mà sao k thấy chap mới vậy bạn. Buồn quá đi hà. Ta đập đầu vô gối tự tử đây

Bình luận về bài viết này